Top 10 sân vận động lớn nhất thế giới

Haniie
By -
0

Sân vận động là nơi diễn ra các trận đấu bóng đá hấp dẫn và cũng là nơi thu hút hàng triệu người hâm mộ từ khắp nơi trên thế giới. Với sự phát triển không ngừng của ngành công nghiệp thể thao, các sân vận động ngày càng được xây dựng với quy mô lớn và hiện đại hơn. Trong bài viết này, SHBET sẽ giới thiệu top 10 sân vận động lớn nhất thế giới.

Sân vận động Camp Nou (Barcelona, Tây Ban Nha)

Giới thiệu

Camp Nou là sân vận động chính thức của câu lạc bộ bóng đá Barcelona, được xây dựng vào năm 1957 và có sức chứa lên đến 99.354 khán giả. Đây là sân vận động lớn nhất tại châu Âu và cũng là nơi diễn ra các trận đấu quan trọng của Barcelona cũng như các trận đấu của ĐT Tây Ban Nha.

Sân vận động Camp Nou Sân vận động Camp Nou

Thông tin chi tiết

Vị tríBarcelona, Tây Ban Nha
Sức chứa99.354 khán giả
Năm xây dựng1957
Chủ sở hữuCâu lạc bộ bóng đá Barcelona

Sân vận động Wembley (London, Anh)

Giới thiệu

Wembley là sân vận động quốc gia của Anh, được xây dựng vào năm 2007 và có sức chứa lên đến 90.000 khán giả. Đây là nơi diễn ra các trận đấu của ĐT Anh cũng như các trận chung kết của các giải đấu lớn như World Cup hay Champions League.

Sân vận động Wembley Sân vận động Wembley

Thông tin chi tiết

Vị tríLondon, Anh
Sức chứa90.000 khán giả
Năm xây dựng2007
Chủ sở hữuLiên đoàn bóng đá Anh

Sân vận động Rose Bowl (Pasadena, Mỹ)

Giới thiệu

Rose Bowl là sân vận động nằm tại thành phố Pasadena, bang California, Mỹ. Được xây dựng vào năm 1922 và có sức chứa lên đến 92.542 khán giả, đây là nơi diễn ra các trận đấu của ĐT Mỹ cũng như các trận đấu của NFL.

Xem thêm: https://shbet88.art/top-10-san-van-dong-lon-nhat-the-gioi/

Đăng nhận xét

0Nhận xét

Đăng nhận xét (0)